Tài liệu hướng dẫn tự học làm SEO website toàn tập miễn phí

Dowload bộ giáo trình, tài liệu hướng dẫn tự học SEO website cơ bản toàn tập bằng Tiếng Việt của Google (Search Engine Land) Online miễn phí dành cho người mới bắt đầu ngay tại đây nhé!

Tài liệu hướng dẫn tự học làm SEO website Tiếng Việt Online miễn phí
Tài liệu hướng dẫn tự học làm SEO website Tiếng Việt Online miễn phí 
Bạn đang bắt đầu tìm hiểu về SEO? Nhưng bạn không có điều kiện để tham gia khóa học SEO cơ bản. Vậy bạn có thể học SEO qua nhiều hình thức khác nhau: tự học SEO cơ bản hay học SEO online trực tuyến...qua bộ giáo trình dạy học SEO, Ebook dạy học SEO để có thể trau dồi và bổ sung thêm kiến thức về SEO cho chính mình. Với mục đích chia sẻ kiến thức về SEO, mình xây dựng bộ Tài liệu hướng dẫn học tự học SEO cơ bản từ A đến Z bằng Tiếng Việt theo một chuỗi Series các chủ đề liên quan đến học SEO cơ bản cho người mới bắt đầu (Newbiew) có đam mê về SEO nhưng chưa có điều kiện học trực tiếp. Bộ tài liệu hướng dẫn học SEO cơ bản đã được mình tìm hiểu và ghi chép lại chắc chắn sẽ giúp bạn học nhanh và hiệu quả nhất. Hy vọng, tài liệu hướng dẫn tự học SEO cơ bản Free sẽ giúp ích cho các bạn đang bắt đầu học và làm SEO.

Nội dung Tài liệu tự học SEO trực tuyến dành cho Newbie

Phần 1: KIẾN THỨC CƠ BẢN CẦN BIẾT TRONG SEO

Phần 2: Hướng dẫn cấu hình cho Blog vệ tinh

Phần 4: Phân tích đối thủ cạnh tranh trong SEO

Bài 11: Phân tích đối thủ cạnh tranh trong SEO
Bài 12: Hướng dẫn cách bước phân tích đối thủ trong SEO

Phần 5: Tối ưu Onpage cho website

Bài 13: Onpage là gì? Tại sao phải tối ưu trong SEO Onpage?
Bài 14: Các tiêu chí tên miền. Cách lựa chọn tên miền trong SEO
Bài 15: Domain Authority là gì? Phương pháp tăng chỉ số Domain Authority
Bài 16: Kỹ thuật viết tiêu đề và viết mô tả cho website trong SEO
Bài 18: Cách xây dựng nội dung cho bài viết chuẩn SEO
Bài 19: Những lỗi thường gặp khi tối ưu Onpage

Phần 6: Tối ưu Offpage cho website

Bài 20: SEO Offpage là gì? Và tầm quan trọng của nó trong SEO
Bài 21: Phương pháp xây dựng liên kết trong SEO
Bài 22: Tìm hiểu về mô hình xây dựng Backlink

Như vậy, không cần tham gia khóa học SEO cơ bản ở trung tâm, bạn cũng có thể tự mình học SEO miễn phí online qua các bài học SEO cơ bản mà tôi đã xây dựng ở trên. Qua bộ Tài liệu hướng dẫn tự học làm SEO website Tiếng Việt Online miễn phí  này, chắc chắn bạn sẽ bổ sung thêm nhiều kiến thức hữu ích vào kho dữ liệu làm SEO của mình một cách tốt nhất và bài bản nhất. Trong quá trình xây dựng tài liệu này, sẽ không tránh khỏi những thiếu xót cơ bản mong bạn hãy góp ý để bộ tài liệu này thêm hoàn thiện. Cảm ơn bạn đã đọc!



Tác giả: Chiên Nguyễn

cộng tác viên
Chiên Nguyễn
Cộng tác viên: Đào tạo SEO cầm tay chỉ việc tại Bkasoft.com
Thông điệp: Mọi sự chia sẻ không bắt đầu từ kiến thức của mình, chia sẻ kiến thức của nhân loại là cách học và phát triển kiến thức tốt nhất… Tôi đang học và chia sẻ kiến thức nhỏ bé của mình và của cộng đồng, tôi tin bạn sẽ thấy kiến thức đó rất hay.

12 nhận xét:

  1. Học seo giá rẻ tại đây mà hiệu quả tốt nhất nhé các bạn
    Xem chi tiết click duới dây :
    khóa học seo web
    khóa học seo web hiệu quả, uy tín hàng đầu tại tphcm

    Trả lờiXóa
  2. Nội dung chi tiết lắm ạ, chị cũng nhiệt tình giải đáp thắc mắc nữa ^_^

    Trả lờiXóa
  3. Nội dung chi tiết lắm ạ, chị cũng nhiệt tình giải đáp thắc mắc nữa ^_^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất cảm ơn tác giả của bài viết, bài viết rất hay, dễ hiểu, cụ thể và chi tiết...hy vọng tác giả sẽ phát triển thêm nhiều bài hay nữa nhé !

      Xóa
    2. Rất cảm ơn tác giả của bài viết, bài viết rất hay, dễ hiểu, cụ thể và chi tiết...hy vọng tác giả sẽ phát triển thêm nhiều bài hay nữa nhé !

      Xóa
    3. Cảm ơn bạn Tuấn Anh đã động viên nhé! Hy vọng trong thời gian tới mình sẽ có nhiều thời gian để viết những bài về SEO hữu ích cho mọi người.

      Xóa
  4. bài giảng rất hữu ich! nhưng em không thể xem hết được! tại vì mất nhều link quá! chị có thể gửi cho em full bài thì em cám ơn chị rất nhiều! thực sự em đang rất cần bài viết này của chị! toanvanmai@gmail.com. Cám ơn chị rất nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm em nha! Hiện tại những bài viết đó chị chưa có thời gian viết. Chứ không phải mất link đâu em ạ. Nhưng sang tháng 9 nhất định chị sẽ dành thời gian để viết và gửi những bài viết đó tới mọi người. Em thông cảm nha!

      Xóa
  5. Trả lời
    1. Từ khóa ngắn, cạnh tranh cao nên bạn SEO rất khó lên TOP. Nếu là trang mới lại càng khó hơn. Mà trang này hình như mình thấy bạn mới làm, chưa tối ưu chuẩn SEO. Bạn nên chọn từ khóa dài, cạnh tranh thấp thì SEO sẽ dễ dàng hơn.

      Xóa
  6. Các bạn muốn giỏi về SEO thì bên xem bài viết SEO Onpage là gì?

    Trả lờiXóa