Bài 5: Các công cụ phân tích từ khóa trong SEO hay dùng nhất hiện nay

Để làm SEO hiệu quả cho những dự án thì việc xác định từ khóa và xu hướng người dùng rất quan trọng. Bài viết này mình xin giới thiệu cho các bạn Các công cụ phân tích từ khóa trong SEO hay dùng nhất hiện nay.

Các công cụ phân tích từ khóa trong SEO hay dùng nhất hiện nay
Các công cụ phân tích từ khóa trong SEO hay dùng nhất hiện nay
Khi bạn tiếp quản một dự án SEO nào đó việc phân tích từ khóa là một bước vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong quá trình làm SEO. Vì phân tích từ khóa được coi là nền móng cho toàn bộ dự án SEO sau này và nó sẽ quyết định đến sự thành công hay thất bại của dự án. Để giúp các bạn làm SEO được tốt hơn và nghiên cứu từ khóa hiệu quả bài viết này xin chia sẻ với bạn đọc Các công cụ phân tích từ khóa trong SEO hay dùng nhất hiện nay:
  1. Google Suggest

    Google Suggest: Đây là công cụ phân tích từ khóa gọi là rất quan trọng khi bạn làm SEO. Khi bạn gõ bất kỳ từ khóa nào trên Google Suggest nó sẽ gợi ý và hiển thị các từ khóa liên quan mà bạn đang tìm mà được đại đa số người dùng tìm kiếm hiện nay. Với Google Suggest đây là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn một danh sách từ khóa tiềm năng để phục vụ việc phân tích từ chính, từ khóa phụ, từ khóa Traffic.

  2. Uber Suggest

    Uber Sugggest là công cụ hiện nay cũng được nhiều SEOer lựa chọn trong việc phân tích từ khóa khi bắt đầu làm dự án SEO. Với công cụ này bạn sẽ có hàng loạt gợi ý về các từ liên quan, những từ ghép với từ khóa gốc mà bạn đã gõ.
    Link:  http://ubersuggest.org

  3. Google Trends

    Google Trends là một công cụ hoàn toàn miễn phí của Google và cho phép các Seoer thấy được các thống kế lưu lượng của một hoặc nhiều từ khóa và khi đó nó sẽ cho bạn bảng so sánh xu hướng từ khóa theo từng tháng tại mỗi quốc gia. Khi bạn sử dụng công cụ Google Trends cho quá trình tìm kiếm từ khóa sẽ giúp bạn được rất nhiều điều trong quá trình Onpage website vì khi bạn sử dụng Google trends nó giúp bạn đưa ra các từ khóa thích hợp có lượt tìm kiếm cao và là yếu tố khá quan trọng trong việc Seo hiệu quả hơn.
    Link:
     http://www.google.com/trends/

  4. Keyword Tool

    Sandbox là một cơ chế của Google nhằm hạn chế thứ hạng của những site mới, những site không được tin tưởng. Hay nói đúng hơn nó là một bộ lọc của Google ra đời để ngăn chặn những website phát triển không tự nhiên, loại bớt kết quả spam và loại bớt kết quả thiếu sự tin tưởng.
    Link: http://keywordtools.io/

  5. Keywords Planner

    Google Keyword Planner là công cụ phân tích từ khóa được nhiều các webmaster lựa chọn để phân tích từ khóa. Công cụ này có thể xác định được lượt tìm kiếm các từ khóa trung bình trong tháng của thế giới cũng như một quốc gia nào đó, mức độ khó và cạnh tranh của từ khóa đó.
Hy vọng, 5 công cụ phân tích từ khóa trong SEO hay dùng nhất hiện nay mà mình liệt kê trong bài viết này sẽ giúp các bạn làm SEO sẽ phân tích và xây dựng bộ từ khóa làm SEO chuẩn nhất cho mình.

Các công cụ phân tích từ khóa trong SEO hay dùng nhất hiện nay



Tác giả: Chiên Nguyễn


« Bài 4: Các thuật toán thông dụng của Google trong SEO

Series các bài viết "KIẾN THỨC CƠ BẢN CẦN BIẾT TRONG SEO"



cộng tác viên
Chiên Nguyễn
Cộng tác viên: Đào tạo SEO cầm tay chỉ việc tại Bkasoft.com
Thông điệp: Mọi sự chia sẻ không bắt đầu từ kiến thức của mình, chia sẻ kiến thức của nhân loại là cách học và phát triển kiến thức tốt nhất… Tôi đang học và chia sẻ kiến thức nhỏ bé của mình và của cộng đồng, tôi tin bạn sẽ thấy kiến thức đó rất hay.

0 Comments:

Đăng nhận xét