Bài 3: 6 công cụ hỗ trợ SEO miễn phí dành cho SEOer

Chia sẻ tới các bạn đọc 5 công cụ hỗ trợ SEO miễn phí dành cho SEOer rất hay sử dụng khi triển khai dự án làm SEO. Hãy tìm hiểu 6 công cụ SEO dưới đây là gì nhé!

Để có thể hỗ trợ SEO website tốt đối với các SEOer ngoài việc có kiến thức về SEO thì các SEOer cần phải biết sử dụng các công cụ hỗ trợ SEO khi phát triển và làm dự án SEO cho mình. Bài viết này mình sẽ chia sẻ 5 công cụ hỗ trợ SEO miễn phí dành cho SEOer nhưng cực kỳ hữu ích.

Bài 3: 6 công cụ hỗ trợ SEO miễn phí dành cho SEOer
Bài 3: 6 công cụ hỗ trợ SEO miễn phí dành cho SEOer
  1. Addon SEOquake

    SeoQuake là một add-ons của Filefox hoặc là Extension của Chrome. Đây là một công cụ làm SEO mà bất cứ Seoer hoặc Webmaster nào cũng cần phải sử dụng để phân tích site của mình. Không giống các công cụ khác như Google Webmaster Tools hay Google Analytics SEOquake sẽ cho bạn những thông tin hữu ích về chỉ số và đánh giá của Google trên site của mình.
  2. Addon Web Developer

    Đây là công cụ rất hay được các Seoer và các webmaster hay dùng để chỉnh sửa và xây dựng website trực tuyến. Web Developer Tools cũng là một công cụ hỗ trợ  đắc lực để kiểm tra các thông số Onpage của website như tốc độ load trang, thẻ meta, Google Analytics.
  3. Addon SEO Doctor

    SEO Doctor là công cụ dùng để nhận biết và đánh giá mức độ chuẩn SEO của 1 website, dựa trên các tiêu chuẩn mà Google đưa ra.
  4. Addon Mozbar

    Moz bar là một tiện ích được khá nhiều SEOer sử dụng để phân tích website. Dựa vào công cụ này, bạn có thể chuẩn đoán chính xác sức mạnh của 1 site, webpage thông qua các chỉ số cơ bản như PA, DA, MozRank hay Social.
  5. Addon Pranks

    Pagerank chính là một hệ thống đếm những tín nhiệm về các link liên kết của Google và quyết định xem trang nào là có nền tảng tốt nhất dựa trên những tín nhiệm đó
  6. Addon Alexa

    Alexa Traffic rank là công cụ SEO hữu ích giúp các SEOer kiểm tra thứ hạng website bao gồm thứ hạng thế giới và thứ hạng theo quốc gia. Ngoài ra công cụ này còn có tác dụng kiểm tra tốc độ website, link root domain. Chỉ số thứ hạng của mỗi website được Alexa kết hợp đánh giá từ 2 yếu tố chính là người dùng xem (Page Views) và số người truy cập website (Reach).
Trên đây là 6 công cụ hỗ trợ SEO miễn phí dành cho SEOer mà mình muốn chia sẻ đến bạn đọc đang có xu hướng làm SEO và tìm hiểu về SEO. Hy vọng, 6 công cụ SEO miễn phí trên sẽ giúp các bạn phân tích, đo lường số lượng thống kê trong quá trình làm SEO của mình.



Tác giả: Chiên Nguyễn


« Bài 2.3: Giới thiệu các thuật ngữ trong SEO Offpage cơ bản
Bài 4: Giới thiệu các thuật toán thường gặp trong SEO »

Series các bài viết "KIẾN THỨC CƠ BẢN CẦN BIẾT TRONG SEO"

» Bài 1: SEO là gì? Tại sao phải tối ưu công cụ tìm kiếm 
» Bài 2: Các thuật ngữ thông dụng nhất trong SEO 
» Bài 2.1: Giới thiệu các thuật ngữ trong SEO cơ bản - Phần I 
» Bài 2.2: Giới thiệu các thuật ngữ trong SEO Onpage cơ bản - Phần II 
» Bài 2.3: Giới thiệu các thuật ngữ trong SEO Offpage cơ bản - Phần III 
» Bài 3: 6 công cụ hỗ trợ SEO miễn phí dành cho SEOer
» Bài 4: Giới thiệu các thuật toán thường gặp trong SEO 
» Bài 5: Giới thiệu các công cụ phân tích từ khóa


cộng tác viên
Chiên Nguyễn
Cộng tác viên: Đào tạo SEO cầm tay chỉ việc tại Bkasoft.com
Thông điệp: Mọi sự chia sẻ không bắt đầu từ kiến thức của mình, chia sẻ kiến thức của nhân loại là cách học và phát triển kiến thức tốt nhất… Tôi đang học và chia sẻ kiến thức nhỏ bé của mình và của cộng đồng, tôi tin bạn sẽ thấy kiến thức đó rất hay.

0 Comments:

Đăng nhận xét